ĐƯỜNG DÂY NÓNG:

Diễn biến và kết quả sau vòng 4 giải bóng đá SSOC 2024

15/04/2024

Cuối tuần qua, những trận đấu trong khuôn khổ vòng 4 giải bóng đá SSOC 2024 đã mang đến nhiều diễn  biến bất ngờ và đầy hấp dẫn, làm mãn nhãn những người hâm mộ trái bóng tròn.

Tâm điểm ở vòng đấu thứ 4 là cuộc chạm trán giữa 2 đội bóng đang dẫn đầu hai bảng Cơ - Điện là Safety và E1. Với duyên nợ qua rất nhiều giải đấu, cả 2 đội đều quá hiểu đối thủ của mình, kết quả của trận đấu này cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cục diện của BXH. Nhập cuộc thận trọng và thăm dò đối thủ ở những phút thi đấu đầu tiên, cả 2 CLB đều không thể triển khai được lối đá tấn công quen thuộc như những trận đấu trước. Sau những phút thi đấu đầu tiên, cơ hội đã mở ra với cả 2 CLB và E1 là những người tận dụng tốt hơn với cú đánh đầu ghi bàn sau một pha dàn xếp đá phạt góc chính xác. Bừng tỉnh sau bàn thua, S dồn đội hình sang phần sân đối phương với mong muốn tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Những pha hãm thành liên tiếp, sự luân chuyển nhịp nhàng trái bóng sang hai bên cánh thực sự đã gây rất nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự E1. Không thể đứng vững được dưới sức ép, E1 để thủng lưới sau pha phối hợp cột 2 rất chuẩn bài của bóng đá sân 7. Ở những phút thi đấu cuối của hiệp 1, S với tinh thần lên cao sau bàn gỡ đã chủ động nắm hoàn toàn thế trận nhưng không thể có thêm bàn thắng vươn lên dẫn trước, hai đội bước vào giờ nghỉ với kết quả bất phân thắng bại. Sang hiệp thi đấu thứ 2, mặc dù vẫn là những người chủ động hơn ở thế trận tấn công dựa vào sức trẻ và khả năng chơi bóng của các cầu thủ Safety nhưng đối mặt với một E1 già dơ về mặt kinh nghiệm, trận đấu vẫn diễn ra khá cân bằng và khó đoán định. Sự xuất sắc của hàng phòng ngự E1 đặc biệt ở vị trí thủ môn đã làm nản lòng các chân sút S. Trận đấu trôi dần về cuối với những toan tính và mục tiêu rất rõ ràng cho cả hai. Bất ngờ trong một pha bóng phối hợp không hiểu ý giữa thủ môn và hậu vệ E1, bóng đã tìm đến chân tiền đạo S như một món quà trong tình huống trước mặt chỉ còn gôn trống, không khó khăn để S có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở thời điểm rất nhạy cảm của trận đấu. Đến lúc này, E1 mới thay đổi đội hình và chiến thuật, họ dồn cao đội hình lên tìm kiếm bàn gỡ hòa, chấp nhận phải đối mặt với những pha phản công đầy tốc độ bên phía S. Và ở những phút thi đấu chính thức cuối cùng, sau một pha bóng lộn xộn trước khung thành, E1 đã tìm được bàn gỡ hòa đầy cảm xúc. Khoảng thời gian bù giờ còn lại là quá ít để cả hai nghĩ về 3 điểm, chấp nhận chia điểm trong một trận đấu mãn nhãn cho các cổ động viên. Với trận hòa này, cả 2 đội vẫn giữ vững vị trí đầu bảng xếp hạng SSC-2024.
 

Trận đấu tâm điểm vòng 4 giữa E1 và S kết thúc với tỷ số hòa 2-2

Trên sân đấu bên cạnh, cuộc đối đầu giữa E2 - M3 cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm khi cả 2 đội đều chưa thể có được một chiến thắng nào ở giải đấu năm nay và đều đang chia nhau 2 vị trí cuối BXH. Cả hai đội đều nhập cuộc với quyết tâm giành trọn vẹn cả 3 điểm ở vòng đấu này. M3 là những người chủ động hơn ở những phút thi đấu đầu tiên với sức trẻ và sự mới mẻ đến từ những cầu thủ mới. Điều họ cần cuối cùng cũng tới với bàn thắng vươn lên dẫn trước ở ngay ở những phút thi đấu đầu tiên. Tưởng rằng bàn thắng sớm sẽ khiến tinh thần của các cầu thủ M3 lên cao và nắm vững thế trận tốt hơn nhưng E2 với những cầu thủ rất nhiều kinh nghiệm ở bóng đá Sigma đã gây ra rất nhiều khó khăn cho các cầu thủ M3. Bình tĩnh triển khai lại thế trận tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa trong hiệp thi đấu đầu tiên, khoảng thời gian còn lại của hiệp thi đấu đầu tiên cũng được đền đáp với bàn thắng quân bình tỉ số 1-1 cho các cầu thủ E2. Bước vào hiệp 2, sự thay đổi chiến thuật hợp lý cùng với sự già dơ của các cầu thủ bên phía E2 đã phát huy được hết tác dụng. E2 chủ động với thế trận tấn công và thành quả là 3 bàn thắng được ghi vào lưới đối thủ, mang về 3 điểm đầu tiên và vị trí thứ 2 tạm thời ở bảng điện. Với trận thua này, các cầu thủ M3 cần phải nỗ lực rất nhiều ở lượt về SSC-2024.
 

Cuộc đối đầu giữa E3 và M2 với 1 điểm chia đều cho mỗi đội

Ở loạt trận thứ hai, E3 tiếp đón M2 trên sân đấu số 1 và M1 chạm trán M&S trên sân đấu số 2. Trên sân đấu số 1, với việc S và E2 đều đã có điểm ở lượt đấu trước khiến cho cả E3 và M2 đều phải quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm ở trận đấu này để duy trì vị trí hiện tại. Hai đội nhập cuộc một thế trận rất cởi mở và nhiều pha bóng tấn công đáp trả qua lại khung thành của cả hai bên. M2 là những người có được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn và một trong số đó đã được cụ thể hóa bằng bàn thắng mở tỉ số từ rất sớm. Không hề nao núng sau bàn thua, các cầu thủ E3 vẫn bình tĩnh triển khai lại đội hình tấn công và sau một pha bóng phòng ngự chủ quan của đối thủ, bàn thắng gỡ hòa đã đến với các cầu thủ E3. Hai đội hòa nhau 1-1 cho đến khi kết thúc hiệp thi đấu đầu tiên. Bước vào hiệp thi đấu thứ hai, một lần nữa E3 lại để cho M2 vượt lên dẫn trước sau sai lầm đáng trách của thủ môn. Nhưng với tinh thần của các cầu thủ điện 3, thêm một lần nữa họ tìm được bàn thắng gỡ hòa với pha phối hợp tấn công biên đầy tốc độ. Ở khoảng thời gian thi đấu còn lại, sự xuất sắc của các thủ môn đã làm nản lòng chân sút của cả hai đội, E3 - M2 bất phân thắng bại và khá tiếc nuối với 1 điểm có được ở trận đấu này.

Trên sân đấu số 2, mặc dù đối thủ của M1 chỉ là một M&S đang có chuỗi phong độ không cao ở những vòng đấu gần đây nhưng ít ai nghĩ được rằng M&S trận đấu này lại gây nhiều khó khăn cho đương kim vô địch M1 đến như vậy. Phần lớn khoảng thời gian thi đấu ở hiệp 1 M&S là những người thi đấu lép vế hơn so với M1 nhưng họ lại bất ngờ có bàn thắng dẫn trước và duy trì lợi thế này đến hết hiệp thi đấu đầu tiên. Sang hiệp thi đấu thứ 2, lối đá phòng ngự phản công đầy chắc chắn và khó chịu của M&S đã gây ra rất nhiều khó khăn cho M1. Rơi vào hoàn cảnh khó khăn, bản lĩnh của nhà đương kim vô địch đã được thể hiện đúng lúc. M1 có bàn gỡ hòa 1-1 với cú đá penalty chính xác ở khoảng thời gian gần cuối hiệp thi đấu thứ 2. Đến lúc này tinh thần đang lên rất cao, những phút thi đấu cuối cùng chứng kiến sức ép nghẹt thở đến từ các chân sút M1, và đúng vào phút thi đấu cuối cùng của trận đấu, bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 đã nhấn chìm hoàn toàn hi vọng có điểm của M&S. Trận thắng đầy cảm xúc đã đưa M1 áp sát vị trí đầu tiên của S và chiếm lấy vị trí thứ 2 của M2 ở trận đấu cùng giờ sân bên cạnh. Thua cuộc đầy tiếc nuối nhưng các cầu thủ M&S vẫn xứng đáng được khen ngợi với tinh thần và sự quyết tâm rất lớn ở trận đấu này.

Dưới đây là chi tiết kết quả các trận đấu sau vòng 4, chi tiết BXH, và lịch thi đấu vòng 5 giải bóng đá SSOC 2024:

 


Các tin bài khác

Đối tác
Đối tác 01
đối tác 2
DT3
dt4
dt5
dt6
dt7
dt8
dt9
dt10
dt11
dt12
dt13
dt14
dt15
dt16
dt17
dt18
dt19
dt20
dt21
dt22
dt23
dt24
đt25
dt26
dt27
dt28
dt29
dt30
dt31
pn32
pn33
pn34
pn35
pn36
pn37
pn38
pn39
pn40
pn41
pn42
pn43
pn44
pn45
pn46
pn47
pn48
pn49